Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Thon gọn gương mặt bằng mẹo làm đẹp


5 loại thực phẩm dưới đây sẽ cực kỳ tốt cho các bạn gái bị béo mặt...
Thon gọn gương mặt bằng mẹo làm đẹp
- Đu đủ và sữa bò: Đu đủ có tác dụng giảm mỡ rất tốt, nó là thực phẩm tốt nhất dành cho các bạn gái béo mặt. Chỉ cần nửa quả đu đủ bỏ hạt, cắt miếng, cho vào 1 cốc sữa bò, cho vào máy xay là được.
- Ăn một bát canh sữa chua và rau chân vịt: Rau chân vịt coá chứa nhiều nguyên tố cần thiết để giảm béo, nhưng do rau chân vịt rất dễ bị mất đi thành phần dinh dưỡng trong qúa trình điều chế, do đó canh rau chân vịt thêm sữa chua sẽ là món ăn rất tốt để giảm béo. Rau chần qua nước, sau đó để ráo, thêm sữa chua là được.
- Ăn mầm đỗ mỗi khi thức đêm: Có thể do thức đêm, bận rộn hay uống nhiều nước làm cho mặt bạn bị sưng vào ngày hôm sau, khi đó bạn chỉ cần ăn một chút mầm đỗ, vì mầm đỗ có tác dụng giảm phù.

Canh ngô và bí xanh.
- Ăn canh ngô và bí xanh: Chỉ với tỏi, cấu kỷ, ngô và bí xanh cho vào nước sôi, sau đó cho cấu kỷ và ngô vào, đợi gần chín thì cho bí xanh vào, sau 3 phút là được. Tỏi sẽ giúp cơ thể nâng cao khả năng miễn dịch, cấu kỷ có tác dụng thanh nhiệt, kết hợp với ngô và bí xanh có tác dụng giảm phù, sẽ là món ăn tuyệt vời cho bạn.
- Uống 1 cốc nước chanh mỗi ngày: Chanh vốn là thực phẩm giảm béo rất tốt, nó chứa nhiều Vitamin C, acid chanh, acid quả, nhiều nguyên tố khác…rất tốt để giảm béo. Mỗi ngày chỉ cần uống một cốc nước canh sẽ giúp bạn có được làn da săn chắc, có tính đàn hồi, khuôn măt sẽ nhỏ nhắn và dễ thương.
Lifeinvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét